top of page

Tích hợp phần mềm quản trị khách hàng CRM

Giải pháp tích hợp CRM giúp liên thông dữ liệu liền mạch giữa phần mềm quản trị quan hệ khách hàng như Hubspot, Freshworks, Bitrix24, Pipedrive, Salesforce, Insightly, Zoho, Sage... với bên thứ 3 như website, thương mại điện tử, ERP, hệ thống phân phối, sản xuất, phần mềm kế toán, tài chính, hóa đơn điện tử, Marketing, phần mềm bán hàng. Việc kết nối này mang lại nhiều lợi ích như đồng bộ dữ liệu, mở rộng chức năng và giúp dễ dàng quản trị.

CRM.png

Demo tích hợp CRM bằng HexaSync

All Videos
Search video...
Shopify & Hubspot Integration - Customer Sync

Shopify & Hubspot Integration - Customer Sync

01:18
Play Video
Shopify SAP Business One Integration Demonstration - Product Sync

Shopify SAP Business One Integration Demonstration - Product Sync

01:52
Play Video
Magento SAP Business One Integration Demonstration

Magento SAP Business One Integration Demonstration

01:45
Play Video

Demo tích hợp CRM bằng HexaSync

Tích hợp thương mại điện tử với CRM

Giải pháp kết nối thương mại điện tử cho phép thông tin sản phẩm, dữ liệu được đồng bộ nhanh chóng, dễ dàng, chính xác giữa các nền tảng và quản trị tập trung tại CRM.

Các sàn TMĐT như: Tiki, Shopee, Lazada, Shopify, Magento, Woocommerce, Website, Zalo OA,...

Thông tin sản phẩm: Danh mục, tên, mô tả, hình ảnh, màu sắc, kích thước, giá bán, giá khuyến mãi, nhóm, thương hiệu, nhà sản xuất,...v.v

Dữ liệu đồng bộ như: Khách hàng, đơn hàng, vận chuyển, trạng thái đơn hàng, hoàn hủy.

Tích hợp mạng xã hội với CRM

Ngày nay, các mạng xã hội như trở thành kênh bán hàng hấp dẫn với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, giảm hiệu quả khi phải phân bố nguồn lực để xây dựng quá nhiều nền tảng cùng lúc.

Với HexaSync doanh nghiệp có thể quản lý mạng xã hội mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Giúp gia tăng doanh số, lợi nhuận và giữ chân khách hàng

Các mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Tiktok, Youtube, Linkedin, Zalo, Intagram, Twitter, Reddit, Viber, Telegram, Whatsapp,...

Phần mềm quản trị nguồn lực ERP với CRM

Tích hợp ERP với CRM là phương pháp kết nối dữ liệu giữa hai phần mềm quản trị. Mục đích là đảm bảo rằng dữ liệu được liên thông tự động và nhất quán giữa cả hai hệ thống, tạo ra một nguồn tin cậy duy nhất.

 

Đồng bộ dữ liệu giúp doanh nghiệp loại bỏ dữ liệu trùng lặp, tăng tỉ lệ chốt đơn, giảm tình trạng hoàn hủy, tăng lợi doanh thu và lợi nhuận.

Phần mềm ERP: Odoo, Misa, SAP Business One, Infor Syteline, Acumatica, Microsoft Dynamics 365, Xero, Netsuite, Quickbook...

Phần mềm Marketing tự động, Business Intelligence, quản lý dự án với CRM

Phần mềm Marketing tự động như: Mailchimp, Constant Contact, Privy, Drip, VoiceFriend, Aweber, Zendesk, Sendinblue,...

Phần mềm quản lý dự án: Zoho, Trello, Teamwork, Basecamp, Nifty, Asana, Wrike, Monday, Jira,...

Hệ thống BI: Dundas, MicroStrategy, Oracle, Business Objects, Power BI, Domo, Tableu, Qlik, Yellowfin,...

Hãy để tự động hóa chiếm vị thế trung tâm

bottom of page