top of page
Writer's pictureKaMay Lee

Giải pháp tích hợp Sapo với 1Office bằng nền tảng HexaSync

Updated: Dec 23, 2022

Kết nối hai hệ thống Sapo và 1Office, đồng bộ dữ liệu hai chiều với các tác vụ đồng bộ được cấu hình theo nhu cầu của khách hàng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Phí sử dụng: 60,000,000₫

Chi tiết dịch vụ

1. Mô tả dịch vụ

Kết nối hai hệ thống Sapo và 1Office, đồng bộ dữ liệu hai chiều với các tác vụ đồng bộ được cấu hình theo nhu cầu của khách hàng.

2. Vấn đề thường gặp

Hệ thống nguồn dữ liệu phân mảnh khi khách hàng dùng cùng một lúc nhiều phần mềm khác nhau. Giúp đồng bộ dữ liệu tự động từ hệ thống quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến 1Office về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo để thuận tiện quản lý dữ liệu trên một nền tảng tập trung và duy nhất.


3. Các hạng mục triển khai tích hợp

Có 3 tác vụ đồng bộ chính trong dự án này, bao gồm:

  • [Sapo > 1Office] Đồng bộ đơn hàng

  • [Sapo > 1Office] Đồng bộ thông tin khách hàng

  • [1Office > Sapo] Đồng bộ thông tin sản phẩm

Các tác vụ khác được coi là bổ sung cho ba tác vụ chính, góp phần vào các hành động kéo và đẩy dữ liệu để đồng bộ hóa liền mạch.


4. Rule đồng bộ

4.1. Đồng bộ đơn hàng và thông tin khách hàng [Sapo > 1Office]

Những tác vụ này cho phép Đơn hàng và Thông tin khách hàng được đồng bộ từ Sapo sang 1Office, các thông tin cơ bản bao gồm:

Thông tin chi tiết về dữ liệu đơn hàng:

  • Các sản phẩm trong đơn hàng

  • Thông tin giao hàng

  • Hóa đơn (Tên khách hàng, Số điện thoại, Email, Địa chỉ)

  • Vùng

  • Quốc gia

  • Thuế

  • Phương thức giao hàng

  • Phương thức thanh toán

Thông tin chi tiết về Khách hàng:

  • Họ

  • Tên

  • Email

  • Số điện thoại

  • Địa chỉ

  • Mã đơn hàng

4.2. Đồng bộ thông tin sản phẩm [1Office > Sapo]

Tác vụ này cho phép thông tin Sản phẩm được đồng bộ từ 1Office sang Sapo, các thông tin cơ bản bao gồm:

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Thuộc tính

  • Tập hợp thuộc tính

  • Danh mục, Phân cấp danh mục

  • Loại sản phẩm (đơn giản, có biến, theo nhóm, thẻ quà tặng)

5. Kế hoạch triển khai

​Giai đoạn

Tên hạng mục

Mô tả hạng mục

Số ngày triển khai

1

Phân tích nhu cầu tích hợp

Tìm hiểu cụ thể nhu cầu đồng bộ giữa Sapo và 1Office

3

2

Cài đặt và triển khai hồ sơ tích hợp HexaSync Sapo website 1Office trên môi trường thử nghiệm (sandbox, staging) và tiến hành điều chỉnh

Cài đặt và triển khai trên môi trường kiểm thử để xét duyệt cùng khách hàng sau đó thực hiện các điều chỉnh nhỏ nếu chưa thỏa mãn yêu cầu.

12

3

Go Live

Triển khai “HexaSync Sapo website 1Office Integration” trên môi trường sản phẩm

1

Tổng cộng

16

6. Chi phí dịch vụ

6.1 Phí Triển khai tích hợp 1 lần cho năm đầu tiên

STT

Hạng mục

Mô tả

Đơn giá (VNĐ)

Số lượng

Tổng chi phí (VNĐ)

1

Triển khai tích hợp

Để khởi tạo hồ sơ Tích hợp kết nối hai hệ thống trên hai nền tảng tích hợp HexaSync và thiết lập các tác vụ Tích hợp để đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp (sau đây gọi là “HexaSync Instance”)

36.000.000

1

36.000.000

2

Phí phần mềm hàng năm

Chi phí về Hạ tầng, phần mềm Chi phí Bảo trì và support hệ thống

24.000.000

1


24.000.000

Tổng cộng

60.000.000


6.2 Phí hạ tầng từ năm thứ 2

STT

Hạng mục

Mô tả

Đơn giá (VNĐ)

Số lượng

Tổng chi phí (VNĐ)

1

Phí phần mềm hàng năm

Chi phí về Hạ tầng, phần mềm Chi phí Bảo trì và support hệ thống

24.000.000

1

24.000.000

Tổng cộng

24.000.000


7. Demo tích hợp Sapo và 1Office

Đang cập nhật…

8. Chính sách bảo hành - bảo trì

  • Cam kết uptime 99.99%

  • Response time: 2h làm việc

9. Thông tin liên hệ tư vấn:

  • Để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong vòng 2 giờ làm việc

  • Mail: Support@sapo.vn

15 views0 comments

Comments


bottom of page